CHÍNH SÁCH VÀ CỘNG TÁC VIÊN ĐẠI LÝ VIVA BEAUTY

Trở thành Cộng Tác Viên (CTV) hay Đại Lý của Viva Beauty là cơ hội để bạn thoả mãn tình yêu với làm đẹp, đam mê kinh doanh của mình. Hợp tác và đồng hành cùng Viva Beauty, bạn có thể yên tâm với những chính sách hỗ trợ tối đa. Đảm bảo cung cấp các sản phẩm làm đẹp an toàn và chất lượng đến người tiêu dùng một cách dễ dàng, nhanh chóng thu lợi nhuận cao.

I. QUY ĐỊNH CHUNG 

– Tất cả sản phẩm phải được bán đúng giá theo giá niêm yết của công ty Viva Beauty.

– Nếu công ty phát hiện CTV hay Đại lý bán không đúng giá theo bảng giá và chương trình công ty đưa ra, công ty sẽ chấm dứt mọi ưu đãi đang dành cho quý đại lý hay CTV.

II. CHÍNH SÁCH CỘNG TÁC VIÊN (CTV)

  1. Quyn li ca Cng Tác Viên
  • Được hưởng mức chiết khấu 30%.
  • Được tham gia các chương trình thi đua doanh số, chương trình hỗ trợ bán hàng đặc biệt dành cho các cấp đại lý theo từng thời gian cụ thể.
  • Được hỗ trợ 100% bài viết & hình ảnh về sản phẩm.
  • Được tham gia các buổi đào tạo chuyên nghiệp về sản phẩm do bác sỹ chuyên khoa trực tiếp hướng dẫn.
  • Nhận chứng chỉ Chuyên viên Chăm sóc da có giá trị toàn Việt Nam. (*)
  • Được hỗ trợ tài liệu bán hàng, chia sẻ kinh nghiệm triển khai kinh doanh, tư vấn, chốt sale & chăm sóc khách hàng.
  • Được xét tăng bậc lên làm Đại lý và nhận thêm nhiều quyền lợi đặc biệt dành cho Đại lý.
  • Được phát triển cùng toàn hệ thống.
  • Được đội ngũ bác sĩ, chuyên gia cao cấp của Rene Care trực tiếp lên phác đồ điều trị chuẩn xác nhất với tình trạng da của khách hàng, đồng thời hỗ trợ xử lý trong trường hợp khách hàng gặp tình trạng dị ứng/kích ứng sản phẩm.

(*) Chi tiết vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn.

  1. Trách nhiệm ca Cng Tác Viê
  • Bán hàng chính hãng theo giá niêm yết của Rene Care.
  • Cập nhật thông tin về hình ảnh, hàng hóa Rene Care trên các kênh bán hàng của Cộng tác viên.
  • Tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp của Rene Care về kiến thức da liễu, cách thức tư vấn, bán hàng và các vấn đề liên quan (nếu có).
  • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng chu đáo, cẩn trọng.
  • Phản hồi ngay cho Viva Beauty khi có bất cứ vấn đề liên quan đến hàng hóa mang thương hiệu Rene Care, các phản hồi của khách hàng…
  1. Quy định
  • Đạt mức doanh thu cam kết 2,000,000đ ngay từ đơn hàng đầu tiên. Từ tháng thứ 2 trở đi, Cộng tác viên sẽ được cộng dồn doanh thu trong tháng.
  • Chiết khấu trực tiếp cho đơn cộng dồn sẽ là 25% ngay thời điểm lấy hàng.
  • 5% chiết khấu chênh lệch còn lại sẽ được thanh toán vào cuối tháng nếu đơn hàng cộng dồn đạt doanh thu tháng quy định.
  • Đăng bán đúng giá niêm yết của sản phẩm, có quyền tự tạo chương trình khuyến mãi.
  1. Xét tăng bậc đại lý 
  • Điều kiện: Cộng tác viên có mức doanh thu trung bình 03 tháng đạt ở mốc doanh thu nào thì sẽ được xét tăng bậc đại lý ở mức tương ứng.
  • Quyền lợi:
    – Được tặng voucher mua hàng trị giá 20% trên mốc doanh thu quy định hiện tại (mua theo giá niêm yết).
    – Khi đủ điều kiện, Cộng tác viên có thể đề xuất tăng bậc lên đại lý để được hưởng mức ưu đãi cao hơn.
  1. Thưởng tích luỹ quý 
  • Quy định: Doanh thu trung bình trong kỳ xét thưởng không thấp hơn doanh thu tháng quy định.
  • Mức thưởng: 3% doanh thu tích lũy quý.
  1. Thưởng tích luỹ năm 
  • Quy định: Doanh thu trung bình trong kỳ xét thưởng không thấp hơn doanh thu tháng quy định.
  • Mức thưởng: 1.5% doanh thu tích lũy năm.

III. CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ 

  1. Quyn li của Đại Lý 
  • Được hưởng mức chiết khấu cao ưu đãi hấp dẫn lên đến hơn 60%.
  • Được tham gia các chương trình thi đua doanh số, chương trình hỗ trợ bán hàng đặc biệt dành cho các cấp đại lý theo từng thời gian cụ thể.
  • Được hỗ trợ 100% bài viết & hình ảnh về sản phẩm.
  • Được tài trợ gói truyền thông cao cấp (báo chí, phóng sự, truyền hình, KOLs,…) cho đại lý đạt doanh thu tốt.
  • Được tham gia các buổi đào tạo chuyên nghiệp về sản phẩm do bác sỹ chuyên khoa trực tiếp hướng dẫn.
  • Nhận chứng chỉ Chuyên viên Chăm sóc da có giá trị toàn Việt Nam
  • Được hỗ trợ tài liệu bán hàng, chia sẻ kinh nghiệm triển khai kinh doanh, tư vấn, chốt sale & chăm sóc khách hàng.
  • Được phát triển cùng toàn hệ thống.
  • Được ký hợp đồng Đại lý/ Nhà phân phối chính hãng của Rene Care tại Việt Nam.
  • Được xác nhận là Đại lý của Rene Care – Nhà phân phối chính hãng Rene Care Việt Nam trên các truyền thông chính thức của Rene Care: Báo chí, website, fanpage, hotline…
  • Được đội ngũ bác sĩ, chuyên gia cao cấp của Rene Care trực tiếp lên phác đồ điều trị chuẩn xác nhất với tình trạng da của khách hàng, đồng thời hỗ trợ xử lý trong trường hợp khách hàng gặp tình trạng dị ứng/kích ứng sản phẩm.
    (*) Chi tiết vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn
  1. Trách nhiệm của Đại Lý 
  • Bán hàng chính hãng theo giá niêm yết của Rene Care.
  • Cập nhật thông tin về hình ảnh, hàng hóa Rene Care tại cửa hàng và trên các trang thông tin của đại lý.
  • Tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp của Rene Care về kiến thức da liễu, cách thức tư vấn, bán hàng và các vấn đề liên quan (nếu có).
  • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng chu đáo, cẩn trọng.
  • Phản hồi ngay cho Viva Beauty khi có bất cứ vấn đề liên quan đến hàng hóa mang thương hiệu Rene Care, phản hồi khách hàng…
  1. Quy định
  • Đạt mức doanh thu cam kết ngay từ đơn hàng đầu tiên. Từ tháng thứ 02 trở đi, Đại lý sẽ được cộng dồn doanh thu trong tháng.
  • Chiết khấu trực tiếp cho đơn cộng dồn = (Mốc chiết khấu trực tiếp – 5%) ngay thời điểm lấy hàng.
    5% chiết khấu chênh lệch còn lại sẽ được thanh toán vào cuối tháng nếu đơn hàng cộng dồn đạt doanh thu tháng quy định.
  • Đăng bán đúng giá niêm yết của sản phẩm, có quyền tự tạo chương trình khuyến mãi.
  • Được trả hàng trong vòng 02 tháng tính từ thời điểm công ty giao hàng thành công.
  • Công ty sẽ hoàn trả 70% trên giá trị đơn hàng trả lại (giá trị sau chiết khấu áp dụng cho từng đơn hàng trước đó).
  • Sản phẩm trả lại phải còn nguyên seal mới, vẫn còn tem và không bị móp méo, sản phẩm phải được bảo quản theo đúng quy định.
  • Chỉ được trả hàng 01 lần duy nhất trong suốt thời gian cộng tác với công ty.
  • Với các Đại lý đã nhận thưởng, chỉ chấp nhận đổi hàng có giá trị tương đương (giá trị sau chiết khấu áp dụng cho từng đơn hàng trước đó).
  1. Xét tăng bậc Đại Lý 
  • Điều kiện:
    – Áp dụng cho các Đại lý từ mốc I và mốc II.
    – Đại lý có mức doanh thu trung bình 03 tháng đạt ở mốc doanh thu nào thì sẽ được xét tăng bậc đại lý ở mức tương ứng.
  • Quyền lợi:
    – Được tặng voucher mua hàng trị giá 20% trên mốc doanh thu quy định hiện tại (mua theo giá niêm yết).
    Khi đủ điều kiện, Đại lý có thể đề xuất tăng bậc để được hưởng mức ưu đãi cao hơn.
  1. Mốc Đại Lý & chiết khấu, chương trình thưởng tích luỹ , thưởng thi đua xuất sắc năm, tài trtruyn thông 

Bảng tính mốc đại lý & chiết khấu

CẤP ĐẠI LÝ Mốc Doanh thu tháng % Chiết khấu trực tiếp Doanh thu quý Thưởng tích luỹ
% Tích luỹ quý Trị giá tích luỹ
I 20,000,000 35% 60,000,000 3% 2,000,000
II 50,000,000 40% 150,000,000 3% 5,000,000
III 200,000,000 50% 600,000,000 3% 20,000,000
IV 500,000,000 55% 1,500,000,000 3% 50,000,000
V 1,500,000,000 60% 4,500,000,000 3% 150,000,000

Quy định

A. Thưởng tích lũy quý:

  • Doanh thu trung bình trong kỳ xét thưởng không thấp hơn doanh thu tháng quy định.

B. Thi đua đại lý xuất sắc năm:

  • Áp dụng cho các Đại lý từ mốc III trở lên.
  • Thời gian thi đua được tính từ tháng 1 đến tháng 12 trong năm.
  • Trong 02 tháng liên tục, phải có ít nhất 01 tháng đạt mốc doanh thu tháng quy định.
  • Có doanh thu cao nhất nhưng không được dưới mức doanh thu 1 năm quy định (Doanh thu 1 năm quy định = doanh thu tháng quy định *12 tháng).

C. Tài trợ truyền thông:

  • Các Đại lý từ mốc III trở lên sẽ được tài trợ gói truyền thông cao cấp (báo chí, phóng sự, truyền hình, KOLs…)
  • Đại lý có cơ hội:
  • Được marketing phát triển hình ảnh – Mở rộng mạng lưới khách hàng
  • Tăng doanh thu
  • Tăng lợi nhuận
  1. Mức chiết khấu đặc biệt dành cho doanh thu tích luỹ

Bảng tính mc chiết khấu đặc biệt

MỐC ĐẠI LÝ Mốc Doanh thu tháng Mức chiết khấu áp dụng Mốc doanh thu tích luỹ Mức chiết khấu đặc biệt
I 20,000,000 35% 60,000,000 50%
II 50,000,000 40% 150,000,000 55%

Quy định:  

  • Tích lũy không giới hạn thời gian.
  • Đạt mốc doanh thu tích lũy nào sẽ được hưởng mức chiết khấu đặc biệt tương ứng.
  • Mức chiết khấu đặc biệt: Cao hơn mức chiết khấu trực tiếp 03 bậc. (Tương ứng theo bảng đính kèm văn bản này).
  • Mức chiết khấu đặc biệt chỉ áp dụng 1 lần cho hóa đơn đặt hàng tiếp theo, thời hạn sử dụng 01 tháng kể từ ngày đạt mốc doanh thu.

IV. CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG CTV/ĐẠI LÝ KÊNH ONLINE & OFFLINE

  1. Điều kiện đổi sản phẩm 

(1) Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
(2) Giao nhầm sản phẩm khác.
(3) Sản phẩm bị móp méo, không có tem Bộ Công An.
(4) Sản phẩm không phù hợp với thị hiếu khách hàng hiện tại của CTV/Đại lý.

  1. Quy định thi gian đổi hàng 
  • Trường hợp (1), (2) và (3). Không quá 48 giờ kể từ ngày nhận hàng.
  • Trường hợp (4) không quá 3 tháng kể từ ngày nhận hàng.
  1. Yêu cầu đổi sản phẩm
  • Còn trong thời hạn đổi hàng.
  • Khách hàng còn giữ hóa đơn mua hàng.
  • Sản phẩm đảm bảo tình trạng ban đầu khi mua.
  • Hàng đổi phải nguyên vẹn không bị hư hại, trầy xước nhiều, hoặc bể do sự cố ý gây ra.
  1. ch thức đổi hàng                       
  • Trong vòng thời gian quy định từ khi nhận sản phẩm, nếu sản phẩm nằm trong các mục điều kiện đổi trên, khách hàng có thể yêu cầu đổi lại sản phẩm tương đồng.
  • Gọi điện thoại hoặc liên hệ qua trang fanpage Rene Care về việc đổi hàng, nói rõ về tình trạng đang gặp phải để được giải quyết.
  • Khách hàng trong thành phố có thể đến trực tiếp đến Showroom.
  1. Hàng không được phép đổi
  • Các sản phẩm đã có dấu hiệu thử hoặc đã qua sử dụng.
  • Sản phẩm phải còn nguyên tem của Bộ Công An và tem niêm phong.

V. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG KHÁCH LẺ 

  1. Điều kiện đổi trả sản phẩm
  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
  • Giao nhầm sản phẩm khác.
  • Sản phẩm bị móp méo, không có tem Bộ Công An.
  1. Yêu cầu đổi trả sản phẩm 
  • Thời hạn yêu cầu đổi trả sản phẩm: 48 giờ kể từ khi khách hàng nhận được sản phẩm.
  • Khách hàng còn giữ hóa đơn mua hàng.
  • Sản phẩm đảm bảo tình trạng ban đầu khi mua.
  • Hàng đổi phải nguyên vẹn không bị hư hại hoặc bể do sự cố ý gây ra.
  1. ch thức đổi tr
  • Trong vòng 48h sau khi nhận được sản phẩm, nếu sản phẩm bị lỗi trong những điều kiện trên khách hàng có thể yêu cầu đổi lại sản phẩm tương đồng.
  • Gọi điện thoại hoặc liên hệ qua trang fanpage Rene Care về việc đổi hàng, nói rõ về tình trạng đang gặp phải để được giải quyết.
  • Khách hàng trong thành phố có thể đến trực tiếp đến Showroom.
  1. Hàng không được phép đổi trả 
  • Các sản phẩm đã có dấu hiệu thử hoặc đã qua sử dụng .
  • Sản phẩm phải còn nguyên tem của Bộ Công An và tem niêm phong.