GIẢM MỠ BỤNG HIỆU QUẢ VỚI 5 THÓI QUEN SAU

Vòng bụng phẳng lì và săn chắc là mơ ước của 100% phụ nữ. Sau đây là những thói quen tuyệt vời giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.

1. Tạo thói quen hóp bụng

Muốn giảm mỡ bụng nhanh chóng, bạn đừng bao giờ bỏ qua bài tập này. Các động tác vô cùng đơn giản: thằng lưng, hóp bụng và giữ yên trong vài phút. Ban đầu, có thể bạn chưa quen và thấy khó thở nhưng khi đã thành thục rồi, bạn sẽ phải ngạc nhiên khi thấy vòng bụng giảm đi đáng kể đấy.

2. Tập thể dục ngay khi có thể

Dân văn phòng có thói quen cực kì xấu: ngồi hoặc nằm ngay sau khi ăn trưa khiến mỡ bụng ngày một tích tụ nhiều hơn. Hãy vận động nhiều hơn để giảm kích thước vòng eon gay nhé:

  • Thay vì sử dụng thang máy, nếu không quá bận rộn, hãy di chuyển bằng thang bộ khi có thể nhé!
  • Hạn chế ngồi, thay vào đó hãy đứng lên và đi lại ngay khi có thể để giảm tối đa lượng mỡ thừa cho vòng 2 nàng nhé!

3. Nếu muốn giảm mỡ bụng, đừng ăn sau 20h

Đây là một nguyên tắc giảm cân nói chung và giảm mỡ bụng nói riêng. Buổi tối là thời điểm các cơ quan trong cơ thể thư giãn và hấp thu dưỡng chất tốt nhất. Nếu nạp năng lượng sau 20h, cơ thể bạn rất dễ tích tụ mỡ thừa.

4. Ngủ đủ giấc là bí mật của việc giảm mỡ cho cơ thể

Đọc đến đây, bạn sẽ rất ngạc nhiên phải không nào? Khi thiếu ngủ, bạn rất dễ stress và mệt mỏi và ăn muốn mất kiểm soát. Kết quả là lượng mỡ thừa ngày một gia tăng. Hãy ngủ đủ giấc để cơ thể và tinh thần được thư giãn và phục hồi.

5. Hãy tập trung khi ăn uống

Lại them một thói quen xấu của người hiện đại: tranh thủ sử dụng smartphone, đọc báo, chơi game trong giờ ăn khiến bạn nạp nhiều thức ăn trong vô thức. Điều này vừa làm giảm chất lượng bữa ăn vừa làm tăng cân nhanh chóng.

Trên đây là những gợi ý giảm mỡ bụng hiệu quả dành cho dân văn phòng. Hãy kiên trì thực hiện để có vóc dáng khỏe mạnh và vòng eo săn chắc nha các nàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *